Chính sách bảo hành

Thegioinhanong luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trở ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng.


1. Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày giao hàng.


2. Điều kiện bảo hành sản phẩm
- Bảo hành lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, do nhà cung cấp.
- Sản phẩm tự bung, bể trong phạm vi áp suất khuyến cáo sử dụng.
- Sản phẩm tự phân hủy, thoái hóa dưới ánh nắng mặt trời.
- Sản phẩm được bảo hành phải có hóa đơn mua hàng có ghi rõ ngày mua hàng từ nhà cung cấp.


3. Các trường hợp không bảo hành
- Không bảo hành khi sử dụng áp suất ngoài phạm vi khuyến cáo (thấp hoặc cao hơn)
- Không sử dụng hệ thống đồng bộ với dòng điện được khuyến cáo của sản phẩm
- Kết nối không an toàn với các thiết bị ngoại vi mà không có hệ thống bảo vệ như: contacter, khóa từ, biến tần…
- Không bảo hành thiết bị do sự cố của người sử dụng:
+ Cố tình phá hủy thiết bị.
+ Tự ý bung mở để sửa chữa khi chưa thông báo cho bên bảo hành.
+ Tự ý thay đổi linh kiện sản phẩm mà không thông báo cho bên bảo hành.
- Không bảo hành đối với các lỗi và sự cố gây ra bởi nguyên nhân bên ngoài (Quá áp đột ngột, sấm sét, từ trường, độ ẩm) và do cài đặt không chính xác.


4. Liên hệ nhân viên bán hàng để được tư vấn bảo hành trong thời gian sớm nhất.


TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ: 10/2B1 đường số 26, phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028 3636 6319